Ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành nước giải khát
Tác giả: Lê Tấn Bửu, Lê Đăng Lăng
Số trang:
Tr. 64 – 73
Tên tạp chí:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Số phát hành:
Số 208/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giá trị thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi, Việt Nam
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
- Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụng
- Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoàn
- Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam