CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm trong ngành nước giải khát

Tác giả: Lê Tấn Bửu, Lê Đăng Lăng
Số trang: Tr. 64 – 73
Tên tạp chí: Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Số phát hành: Số 208/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Giá trị thương hiệu, quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi, Việt Nam
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của quảng cáo, quan hệ công chúng và khuyến mãi đến các thành phần thương hiệu.

Tạp chí liên quan