Du lịch Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thanh Hoa, Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr 51-52
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Xác định những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam đến Năm 2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Để sử dụng nguồn lực một cách có hiệu quả, một điểm đến hay một đơn vị kinh doanh du lịch phải có khả năng chỉ ra được những đối tuợng khách hay thị trường khách mà nó có khả năng khai thác và phục vụ một cách tốt nhất - đó là những thị trường mục tiêu của điểm đến đó.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024