Du lịch Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thanh Hoa, Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr 51-52
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Xác định những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam đến Năm 2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Để sử dụng nguồn lực một cách có hiệu quả, một điểm đến hay một đơn vị kinh doanh du lịch phải có khả năng chỉ ra được những đối tuợng khách hay thị trường khách mà nó có khả năng khai thác và phục vụ một cách tốt nhất - đó là những thị trường mục tiêu của điểm đến đó.
Tạp chí liên quan
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





