Du lịch Việt Nam
Tác giả: Đỗ Thanh Hoa, Đỗ Cẩm Thơ
Số trang:
Tr 51-52
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Xác định những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam đến Năm 2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Để sử dụng nguồn lực một cách có hiệu quả, một điểm đến hay một đơn vị kinh doanh du lịch phải có khả năng chỉ ra được những đối tuợng khách hay thị trường khách mà nó có khả năng khai thác và phục vụ một cách tốt nhất - đó là những thị trường mục tiêu của điểm đến đó.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính