Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại Vietcombank
Tác giả: TS. Ngô Phúc Hạnh
Số trang:
Tr. 26 – 28
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 433/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658.834 3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, thẻ ghi nợ, Vietcombank
Chủ đề:
Thẻ tín dụng
&
Dịch vụ--Chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào đo lường và nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). Kết quả nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ tuyến tính giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại Vietcombank.
Tạp chí liên quan
- Đo lường khoảng cách về năng suất giữa doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp nội địa ngành công nghiệp chế biến chế tạo Việt Nam
- Mức độ hiệu quả của các mô hình học máy tree-based trong phát hiện giao dịch gian lận thẻ tín dụng
- Nghiên cứu năng lực văn hóa của người lao động tại các khu công nghiệp ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp thông qua triển khai kinh tế tuần hoàn
- Hoàn thiện quản lý chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam