Áp dụng phương pháp Twosteps Cluster trong phân nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang:
Tr. 32-37
Tên tạp chí:
Tạp chí Ngân hàng
Số phát hành:
Số 18 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp Twosteps Cluster, dịch vụ ngân hàng, phân nhóm khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp phân cụm thống kê và áp dụng Twosteps Cluster phân tích dữ liệu tín dụng của ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính