Áp dụng phương pháp Twosteps Cluster trong phân nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang:
Tr. 32-37
Tên tạp chí:
Tạp chí Ngân hàng
Số phát hành:
Số 18 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp Twosteps Cluster, dịch vụ ngân hàng, phân nhóm khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp phân cụm thống kê và áp dụng Twosteps Cluster phân tích dữ liệu tín dụng của ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV