Phát huy tính tích cực của giáo án điện tử trong giảng dạy môn kĩ năng đọc tiếng Trung Quốc
Tác giả: Vương Huệ Chi
Số trang:
Tr. 33-35
Tên tạp chí:
Ngôn ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 10 (228)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kĩ năng, giáo án điện tử, môn kĩ năng đọc tiếng Trung Quốc, giảng dạy
Chủ đề:
Dạy và học--Sáng tạo
&
Tiếng Hoa
Tóm tắt:
Trong những năm gần đây, việc triển khai sử dụng các giáo án điện tử đã mang lại nhiều kết quả khả quan. Tuy nhiên, bản thân giáo án điện tử chỉ là công cụ, sẽ không thể đạt hiệu quả cao nếu người dạy chỉ dùng nó như một thay thế cho việc viết bảng. Để tránh xuất hiện những tình trạng tiêu cực nêu trên trong quá trình giảng dạy ngoại ngữ nói chung và môn kĩ năng đọc tiếng Trung Quốc nói riêng, đòi hỏi giảng viên phải sử dụng giáo án điện tử hợp lí và phát huy được tính chủ động, sáng tạo của sinh viên trong giờ học.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





