Một vài suy nghĩ về phương pháp giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Chí Thịnh
Số trang:
Tr. 9-10.
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Chủ đề:
Tư tưởng Hồ Chí Minh
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Hiện nay, việc giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều bất cập. Điều này thể hiện ở phương pháp giảng dạy của một số giảng viên còn đơn điệu, lạc hậu kém hiệu quả dẫn đến chưa truyền tải được một cách sâu sắc những vấn đề cơ bản trong hệ thống nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh tới sinh viên. Bài viết đi vào phân tích một số khía cạnh của việc giảng dạy kém hiệu quả để từ đó rút những điểm mới để dạy và học môn này có hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





