Một vài suy nghĩ về phương pháp giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Chí Thịnh
Số trang:
Tr. 9-10.
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Chủ đề:
Tư tưởng Hồ Chí Minh
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Hiện nay, việc giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều bất cập. Điều này thể hiện ở phương pháp giảng dạy của một số giảng viên còn đơn điệu, lạc hậu kém hiệu quả dẫn đến chưa truyền tải được một cách sâu sắc những vấn đề cơ bản trong hệ thống nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh tới sinh viên. Bài viết đi vào phân tích một số khía cạnh của việc giảng dạy kém hiệu quả để từ đó rút những điểm mới để dạy và học môn này có hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện