Một vài suy nghĩ về phương pháp giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Chí Thịnh
Số trang:
Tr. 9-10.
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Chủ đề:
Tư tưởng Hồ Chí Minh
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Hiện nay, việc giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều bất cập. Điều này thể hiện ở phương pháp giảng dạy của một số giảng viên còn đơn điệu, lạc hậu kém hiệu quả dẫn đến chưa truyền tải được một cách sâu sắc những vấn đề cơ bản trong hệ thống nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh tới sinh viên. Bài viết đi vào phân tích một số khía cạnh của việc giảng dạy kém hiệu quả để từ đó rút những điểm mới để dạy và học môn này có hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6