Một vài suy nghĩ về phương pháp giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học và cao đẳng hiện nay
Tác giả: Phạm Chí Thịnh
Số trang:
Tr. 9-10.
Tên tạp chí:
Dạy và học ngày nay, Số 12/2008
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, tư tưởng Hồ Chí Minh.
Chủ đề:
Tư tưởng Hồ Chí Minh
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Hiện nay, việc giảng dạy môn tư tưởng Hồ Chí Minh vẫn còn nhiều bất cập. Điều này thể hiện ở phương pháp giảng dạy của một số giảng viên còn đơn điệu, lạc hậu kém hiệu quả dẫn đến chưa truyền tải được một cách sâu sắc những vấn đề cơ bản trong hệ thống nội dung tư tưởng Hồ Chí Minh tới sinh viên. Bài viết đi vào phân tích một số khía cạnh của việc giảng dạy kém hiệu quả để từ đó rút những điểm mới để dạy và học môn này có hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024