Thực trạng dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế tại Việt Nam và một số giải pháp hoàn thiện
Tác giả: TS. Đỗ Hương Lan
Số trang:
Tr. 38-41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 9/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ du lịch, phát triển dịch vụ du lịch, khách quốc tế.
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế của Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện dịch vụ du lịch của Việt Nam nhằm phục vụ du khách quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian