Thực trạng dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế tại Việt Nam và một số giải pháp hoàn thiện
Tác giả: TS. Đỗ Hương Lan
Số trang:
Tr. 38-41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 9/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ du lịch, phát triển dịch vụ du lịch, khách quốc tế.
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng dịch vụ du lịch phục vụ khách quốc tế của Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện dịch vụ du lịch của Việt Nam nhằm phục vụ du khách quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural