Kinh nghiệm phát triển hệ thống bán lẻ ở Thái Lan thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế và hàm ý chính sách đối với Việt Nam
Tác giả: ThS. Hồ Kim Hương, TS. Nguyễn Thị Hồng Hải
Số trang:
Tr. 26-29
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 9/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống bán lẻ, chính sách phát triển, kinh nghiệm từ Thái Lan, Việt Nam.
Chủ đề:
Bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày quá trình phát triển của hệ thống bán lẻ Thái Lan sau khi hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Chính sách quản lý của Chính phủ Thái Lan đối với việc phát triển hệ thống bán lẻ. Hàm ý chính sách cho hệ thống bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng công nghệ - Chìa khóa tối ưu chuỗi cung ứng bán lẻ: Kinh nghiệm từ Walmart
- Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
- Giải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok Shop
- Thương mại bán lẻ trực tuyến của các doanh nghiệp Việt Nam trong Đại dịch Covid-19
- Giải pháp đối với hoạt động giao hàng tại nhà: Trường hợp các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh đa kênh tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long