Kinh nghiệm phát triển hệ thống bán lẻ ở Thái Lan thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế và hàm ý chính sách đối với Việt Nam
Tác giả: ThS. Hồ Kim Hương, TS. Nguyễn Thị Hồng Hải
Số trang:
Tr. 26-29
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 9/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hệ thống bán lẻ, chính sách phát triển, kinh nghiệm từ Thái Lan, Việt Nam.
Chủ đề:
Bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày quá trình phát triển của hệ thống bán lẻ Thái Lan sau khi hội nhập vào nền kinh tế thế giới. Chính sách quản lý của Chính phủ Thái Lan đối với việc phát triển hệ thống bán lẻ. Hàm ý chính sách cho hệ thống bán lẻ Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





