Nghiên cứu đặc trưng cường độ của bê tông xi măng sử dụng hàm lượng cao tro bay dùng trong xây dựng mặt đường ô tô
Tác giả: ThS. Hồ Văn Quân, KS. Phạm Thái Uyết
Số trang:
Tr. 21-25
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 09/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cường độ nén, bê tông xi măng, tro bay.
Chủ đề:
Đường ô tô--Xây dựng
&
Bê tông xây dựng
Tóm tắt:
Giới thiệu về kết quả nghiên cứu các đặc trưng cường độ nén vào kéo uốn của các loại bê tông (30Mpa, 40 Mpa và 50 Mpa) sử dụng hàm lượng cao tro bay (40% và 50% cao tro bay). Kết quả là các loại bê tông sử dụng hàm lượng cao tro bay đáp ứng được yêu cầu đối với bê tông làm đường.
Tạp chí liên quan
- Sử dụng mô hình hồi quy mạng lưới nơ ron sâu để dự đoán cường độ chịu nén của bê tông tự lèn = Using deep neural network regression model to predict compressive strength of self-compacting concrete
- Nghiên cứu công nghệ bê tông siêu tính năng – UHPC, để áp dụng vào thực tế sản xuất tại Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng bê tông tro bay cát mặn cho công trình hạ tầng ven biển hướng tới phát triển bền vững
- Nghiên cứu sử dụng kết hợp tro bay nhiệt điện với xỉ lò cao để chế tạo bê tông chất lượng cao hạt mịn không xi măng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của cát nghiền từ các đá gốc khác nhau đến các đặc trưng cường độ của bê tông sử dụng cát mịn phối trộn cát nghiền trong xây dựng cầu