Chiến lược bán hàng chéo trong ngân hàng – xu hướng và cách tiếp cận
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 23 (272)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng – bán hàng chéo
Chủ đề:
Đô thị--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về bán hàng chéo, cách triển khai bán hàng chéo trong ngân hàng, sự quan trọng của bán hàng chéo đối với các ngân hàng bán lẻ, lợi ích của việc triển khai bán chéo sản phẩm, các ngân hàng phải làm gì để triển khai tốt chiến lược bán chéo sản phẩm
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam