Chiến lược bán hàng chéo trong ngân hàng – xu hướng và cách tiếp cận
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 23 (272)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng – bán hàng chéo
Chủ đề:
Đô thị--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về bán hàng chéo, cách triển khai bán hàng chéo trong ngân hàng, sự quan trọng của bán hàng chéo đối với các ngân hàng bán lẻ, lợi ích của việc triển khai bán chéo sản phẩm, các ngân hàng phải làm gì để triển khai tốt chiến lược bán chéo sản phẩm
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU