Chiến lược bán hàng chéo trong ngân hàng – xu hướng và cách tiếp cận
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 23 (272)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng – bán hàng chéo
Chủ đề:
Đô thị--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về bán hàng chéo, cách triển khai bán hàng chéo trong ngân hàng, sự quan trọng của bán hàng chéo đối với các ngân hàng bán lẻ, lợi ích của việc triển khai bán chéo sản phẩm, các ngân hàng phải làm gì để triển khai tốt chiến lược bán chéo sản phẩm
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú