Chiến lược bán hàng chéo trong ngân hàng – xu hướng và cách tiếp cận
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Sơn
Số trang:
Tr. 23-25
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 23 (272)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng – bán hàng chéo
Chủ đề:
Đô thị--Việt Nam
Tóm tắt:
Trình bày khái niệm về bán hàng chéo, cách triển khai bán hàng chéo trong ngân hàng, sự quan trọng của bán hàng chéo đối với các ngân hàng bán lẻ, lợi ích của việc triển khai bán chéo sản phẩm, các ngân hàng phải làm gì để triển khai tốt chiến lược bán chéo sản phẩm
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam