Vốn tâm lý có thúc đẩy nỗ lực của các nhân viên tiếp thị không?
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang:
Tr. 83 – 94
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 285 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vốn tâm lý, nỗ lực công việc, nhân viên tiếp thị
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung trả lời câu hỏi “Vốn tâm lý có thúc đẩy nỗ lực của các nhân viên tiếp thị hay không?” Với dữ liệu khảo sát từ 364 nhân viên tiếp thị làm việc tại nhiều loại hình công ty khác nhau ở Tp.HCM, kết quả cho thấy mỗi thành phần của vốn tâm lý đều có tác động trực tiếp và tích cực đến nỗ lực công việc của họ. Vì vậy, các công ty cần đề cao sự nỗ lực làm việc của các nhân viên tiếp thị bằng cách xây dựng một hệ thống quản lý nhân lực tập trung chủ yếu không chỉ vào vốn con người mà còn vào vốn tâm lý.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng phương pháp chiết tự trong giảng dạy chữ Hán cho sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc ở Việt Nam
- Khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật
- Phủ định siêu ngôn ngữ, từ phiếm định và quán ngữ tiếng Việt
- Ngữ nguyên của “qua”, “bậu” trong phương ngữ Trung, phương ngữ Nam
- Hiện tượng đa miền trong ẩn dụ ý niệm về giấc mơ: tiếp cận từ mô hình ATT-Meta