Vốn tâm lý có thúc đẩy nỗ lực của các nhân viên tiếp thị không?
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Trang
Số trang:
Tr. 83 – 94
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 285 tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.3
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Vốn tâm lý, nỗ lực công việc, nhân viên tiếp thị
Chủ đề:
Quản lý nhân sự
Tóm tắt:
Nghiên cứu tập trung trả lời câu hỏi “Vốn tâm lý có thúc đẩy nỗ lực của các nhân viên tiếp thị hay không?” Với dữ liệu khảo sát từ 364 nhân viên tiếp thị làm việc tại nhiều loại hình công ty khác nhau ở Tp.HCM, kết quả cho thấy mỗi thành phần của vốn tâm lý đều có tác động trực tiếp và tích cực đến nỗ lực công việc của họ. Vì vậy, các công ty cần đề cao sự nỗ lực làm việc của các nhân viên tiếp thị bằng cách xây dựng một hệ thống quản lý nhân lực tập trung chủ yếu không chỉ vào vốn con người mà còn vào vốn tâm lý.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam