CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận

Tác giả: Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng, Đinh Tiên Minh
Số trang: Tr. 61 – 82
Tên tạp chí: Phát triển kinh tế
Số phát hành: Số 285 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.827
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Tài sản thương hiệu, trái cây, thanh long, Bình Thuận
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Bài viết nhằm khẳng định mô hình lý thuyết, phát triển thang đo và phân tích các thành phần tài sản thương hiệu đối với sản phẩm trái cây tươi Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thanh long Bình Thuận. Kết quả cho thấy có mối quan hệ giữa các thành phần tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận: Nhận biết thương hiệu; chất lượng cảm nhận; liên tưởng thương hiệu; và lòng trung thành thương hiệu. Bên cạnh đó, phát hiện các thành phần này có tác động đến tài sản thương hiệu tổng thể.

Tạp chí liên quan