Các thành phần tài sản thương hiệu trái cây tươi Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận
Tác giả: Ngô Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Viết Bằng, Đinh Tiên Minh
Số trang:
Tr. 61 – 82
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 285 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài sản thương hiệu, trái cây, thanh long, Bình Thuận
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết nhằm khẳng định mô hình lý thuyết, phát triển thang đo và phân tích các thành phần tài sản thương hiệu đối với sản phẩm trái cây tươi Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thanh long Bình Thuận. Kết quả cho thấy có mối quan hệ giữa các thành phần tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận: Nhận biết thương hiệu; chất lượng cảm nhận; liên tưởng thương hiệu; và lòng trung thành thương hiệu. Bên cạnh đó, phát hiện các thành phần này có tác động đến tài sản thương hiệu tổng thể.
Tạp chí liên quan
- Chính sách thuế bất động sản ở Việt Nam : nhận diện bất cập và đề xuất một số giải pháp
- Kiến trúc tham chiếu chuyên ngành đa dạng sinh học trong hệ thống thông tin lĩnh vực môi trường
- Tối ưu hóa quá trình tiền xử lý bã mía bằng axit formic phục vụ cho sản xuất ethanol sinh học
- Nghiên cứu thu hồi nitơ và photpho từ nước thải chế biến thủy sản bằng công nghệ kết tủa struvite
- Tình hình thực hiện chỉ số hoạt động môi trường (EPI) của Việt Nam năm 2024