Tác động của hình ảnh nước xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu
Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
Số trang:
Tr. 42 - 60
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 285 tháng 7/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, chất lượng cảm nhận, tính cách thương hiệu, hình ảnh nước xuất xứ
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xem xét tác động của hình ảnh nước xuất xứ lên hai thành phần then chốt của tài sản thương hiệu định hướng khách hàng, đó là chất lượng cảm nhận và tính cách thương hiệu. Với phương pháp định lượng, nghiên cứu khảo sát trên 302 người tiêu dùng xe hơi tại Đà Nẵng. Kết quả cho thấy hình ảnh nước xuất xứ có ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận, nhưng không tác động có ý nghĩa đến tính cách thương hiệu. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng đối với chiến lược. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng đối với chiến lược marketing của các công ty sản xuất ô tô toàn cầu Việt Nam nói riêng, cũng như tại các thị trường đang phát triển nói chung.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024