Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
Tác giả: Ths. Hoàng Thị Chuyên
Số trang:
Tr. 86-87
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 6 (596) tháng 6/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày tình hình xây dựng hiệu hàng xuất khẩu và một số giải pháp xây dựng thương hiệu xuất khẩu.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đến tăng trưởng kinh tế của Việt Nam
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam