Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
Tác giả: Ths. Hoàng Thị Chuyên
Số trang:
Tr. 86-87
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 6 (596) tháng 6/ 2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày tình hình xây dựng hiệu hàng xuất khẩu và một số giải pháp xây dựng thương hiệu xuất khẩu.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu