Nhìn lại quan hệ Việt Nam – Vương quốc Anh về giáo dục, đào tạo trong những năm qua và triển vọng trong thời gian tới
Tác giả: ThS. Vũ Tuấn Hưng, Trần Thị Hải Yến
Số trang:
Tr. 72-78.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Châu Âu
Số phát hành:
Số 6 (165)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ hợp tác, giáo dục – đào tạo Anh – Việt, triển vọng phát triển, hợp tác giáo dục, chiến lược phát triển giáo dục, khuyến nghị hợp tác giáo dục.
Tóm tắt:
Với 40 năm quan hệ hợp tác, Vương quốc Anh là một trong các quốc gia phương Tây có các hoạt động hợp tác, trao đổi và hỗ trợ sự phát triển của Việt Nam nói chung và trong các lĩnh vực giáo dục và đào tạo nói riêng từ rất sớm. Quan hệ này đang ngày càng được củng cố, khẳng định, góp phần quan trọng trong sự phát triển giáo dục, đào tạo của hai nước và mở ra triển vọng hợp tác trong nhiều lĩnh vực.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong giáo dục đại học - Những thách thức
- Mô hình tham chiếu phục vụ chuyển đổi số công tác đo lường và đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo trình độ đại học
- Một số cơ hội và thách thức trong đào tạo chương trình chất lượng cao khối Kinh tế ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của hệ thống đào tạo tín chỉ tại trường đại học
- Hoạt động đào tạo nội bộ tại một số doanh nghiệp trong Khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh: Đề xuất mô hình đánh giá thực trạng