Quản lý khủng hoảng từ góc độ truyền thông
Tác giả: Nhật Trung, Nguyễn Thanh Nghị
Số trang:
Tr. 56-62
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 6 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.151
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khủng hoảng, Quản lý khủng hoảng
Chủ đề:
Khủng hoảng Kinh tế
Tóm tắt:
Tổng quan về khủng hoảng, các loại hình khủng hoảng; Quản lý khủng hoảng và các phương pháp tiếp cận giai đoạn trong quản lý khủng hoảng.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





