CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vận dụng lý thuyết marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Hà Nam

Tác giả: Vũ Hùng Cường, Trần Xuân Dưỡng
Số trang: Tr. 53-61
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 4(431) tháng 4
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing địa phương, Thu hút đầu tư, khu công nghiệp, Hà Nam
Chủ đề: Marketing
Tóm tắt:

Trình bày một số lý luận cơ bản về marketing địa phương, thực trạng thu hút vốn đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh hà Nam, một số giải pháp marketing địa phương trong thu hút đầu tư vào khu công nghiệp ở Hà Nam.

Tạp chí liên quan