Hiệu ứng của hình ảnh cửa hàng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng
Tác giả: Phạm Thị Lan Hương
Số trang:
Tr. 39-46
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 4(431) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu ứng, Hình ảnh cửa hàng, thái độ, Nhãn hàng riêng
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Marketing
Tóm tắt:
Nhãn hàng riêng và hình ảnh cửa hàng là hai khái niệm then chốt trong marketing bán lẻ hiện nay. Bài viết xem xét ảnh hưởng của hình ảnh cửa hàng lên thái độ đối với nhãn hàng riêng của các siêu thị, đồng thời so sánh vè hình ảnh cửa hàng và thái độ đối với nhãn hàng riêng giữa các siêu thị khác nhau, giúp các siêu thị có cơ sở để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho nhãn hàng riêng nhằm thu hút khách hàng nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển