Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 83-84
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh bán lẻ, mô hình đo lường, Khách hàng
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu sự hài lòng và đo lường sự hài lòng của khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và gia tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





