Hiệu quả kinh doanh bán lẻ và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng
Tác giả: Ths. Nguyễn Thị Mai Hương
Số trang:
Tr. 83-84
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh bán lẻ, mô hình đo lường, Khách hàng
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
Tóm tắt:
Trình bày nghiên cứu sự hài lòng và đo lường sự hài lòng của khách hàng, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và gia tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển