Giải pháp phát triển hoạt động marketing trong kinh tế du lịch
Tác giả: PGS.TS Vũ Trí Dũng, Ths. Lê Văn Biển
Số trang:
Tr. 77-78
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 4(594) tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, Kinh tế du lịch
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Đề cập đến thực trạng ảnh hưởng của tính thời vụ và đưa ra các giải pháp marketing nhằm khắc phục tính thời vụ trong phát triển du lịch biển của địa phương thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ