Kiểm toán hoạt động marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai (tiếp theo số 1+2)
Tác giả: Ths.Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.45
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Kiểm toán hệ thống trong marketing, kiểm toán tính hiệu quả của hoạt động marketing, kiểm toán các chức năng marketing.
Tạp chí liên quan
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI
- Những khó khăn và thách thức trong quá trình áp dụng kiểm toán xanh hiện nay





