Kiểm toán hoạt động marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai (tiếp theo số 1+2)
Tác giả: Ths.Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số 3 tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657.45
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Kiểm toán hệ thống trong marketing, kiểm toán tính hiệu quả của hoạt động marketing, kiểm toán các chức năng marketing.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu