Văn hóa doanh nghiệp khách sạn ở Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung
Số trang:
Tr. 48-50.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh khách sạn.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Khái niệm “văn hóa doanh nghiệp” đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Bài viết đi sâu phân tích các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu giải pháp nâng cao văn hóa doanh nghiệp tại công ty Nguyễn Châu
- Nâng cao văn hóa doanh nghiệp lữ hành trong bối cảnh hiện nay
- Văn hóa doanh nghiệp : chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
- Phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp với định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai tại Tổng công ty Đông Bắc
- Văn hóa doanh nghiệp và tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp