Văn hóa doanh nghiệp khách sạn ở Hà Nội
Tác giả: ThS. Nguyễn Ngọc Dung
Số trang:
Tr. 48-50.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh khách sạn.
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Kinh doanh--Khách sạn
Tóm tắt:
Khái niệm “văn hóa doanh nghiệp” đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là trong các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ như khách sạn. Bài viết đi sâu phân tích các vấn đề về văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh khách sạn.
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian