Xây dựng thương hiệu Việt thời WTO
Tác giả: Phương Dung
Số trang:
Tr. 40-41
Tên tạp chí:
Doanh nghiệp và hội nhập, Số tháng 11/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
WTO
Tóm tắt:
Xây dựng thành công thương hiệu cho một hoặc một nhóm sản phẩm là cả một quá trình gian nan, một quá trình tự khẳng định chính mình với sự đầu tư hợp lý. Bao gồm một loạt công việc đầu tư thích đáng về tài chính, trí tuệ và thời gian. Bài viết giới thiệu với bạn đọc mộ số giải pháp để xây dựng thương hiệu thành công.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU