Xây dựng thương hiệu Việt thời WTO
Tác giả: Phương Dung
Số trang:
Tr. 40-41
Tên tạp chí:
Doanh nghiệp và hội nhập, Số tháng 11/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
WTO
Tóm tắt:
Xây dựng thành công thương hiệu cho một hoặc một nhóm sản phẩm là cả một quá trình gian nan, một quá trình tự khẳng định chính mình với sự đầu tư hợp lý. Bao gồm một loạt công việc đầu tư thích đáng về tài chính, trí tuệ và thời gian. Bài viết giới thiệu với bạn đọc mộ số giải pháp để xây dựng thương hiệu thành công.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu