Xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn đến năm 2020
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hoài
Số trang:
Tr. 72-73
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 3(593) tháng 3/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình những định hướng, chiến lược kinh doanh phù hợp, cũng như phát huy các điểm mạnh và hạn chế các điểm yếu. bài viết đưa ra những đề xuất nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty đến năm 2020
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





