Xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty Xây dựng Trường Sơn đến năm 2020
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Hoài
Số trang:
Tr. 72-73
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 3(593) tháng 3/2014
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình những định hướng, chiến lược kinh doanh phù hợp, cũng như phát huy các điểm mạnh và hạn chế các điểm yếu. bài viết đưa ra những đề xuất nhằm xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng Công ty đến năm 2020
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





