Đánh giá các yếu tố lựa chọn ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh của người cao tuổi
Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Hà Minh Đạt
Số trang:
Tr. 97-115
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 280/ 2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người cao tuổi, ngân hàng, Yếu tố lựa chọn
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Đề cập đến tâm lí và hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng như nhạn dạng các yếu tố khách hàng cao tuổi quan tâm khi lựa chọn ngân hàng, đánh giá mức độ quan tâm đến từng yếu tố trong sự cảm nhận của khách hàng, tìm hiểu những khác biệt trong sự quan tâm đến các yếu tố giữa các nhóm khách hàng khác nhau.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính