Đánh giá các yếu tố lựa chọn ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh của người cao tuổi
Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Hà Minh Đạt
Số trang:
Tr. 97-115
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 280/ 2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người cao tuổi, ngân hàng, Yếu tố lựa chọn
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Đề cập đến tâm lí và hành vi tiêu dùng của nhóm khách hàng như nhạn dạng các yếu tố khách hàng cao tuổi quan tâm khi lựa chọn ngân hàng, đánh giá mức độ quan tâm đến từng yếu tố trong sự cảm nhận của khách hàng, tìm hiểu những khác biệt trong sự quan tâm đến các yếu tố giữa các nhóm khách hàng khác nhau.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





