Truyền miệng điện tử trong du lịch Việt Nam
Tác giả: ThS. Dương Quế Như, Lê Thị Hà Tiên
Số trang:
Tr. 36-37.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 03/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, phát triển du lịch, truyền miệng điện tử.
Chủ đề:
Du lịch--Phát triển
&
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Sự phát triển của internet đã góp phần tạo điều kiện cho khách du lịch đăng và chia sẻ các bình luận, ý kiến và các kinh nghiệm cá nhân liên quan đến du lịch trên cộng đồng trực tuyến. Từ đó, một khái niệm mới trong du lịch đã ra đời, đó là truyền miệng điện tử. Bài viết giới thiệu các kênh thông tin của truyền miệng điện tử, truyền miệng điện tử trong du lịch Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch gắn với bảo tồn di sản thiên nhiên
- Một số tiêu chí xác định các trò chơi, trò diễn dân gian có khả năng khai thác phát triển du lịch
- Hành trình du lịch và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội của du khách
- Nghiên cứu đặc điểm nhu cầu du khách trước và sau đại dịch
- Vận hành mô hình phát triển du lịch theo hướng tăng trưởng xanh vùng Bắc Trung Bộ