Xây dựng và bảo vệ thương hiệu – biện pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh
Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Luật
Số trang:
Tr. 24-25, 29
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là yêu cầu quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả của việc kinh doanh, tạo sức mạnh cho doanh nghiệp, làm tăng khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu ở Việt Nam hiện nay chưa được quan tâm thực sự. Mặt khác, việc bảo vệ thương hiệu lại càng ít được qua tâm hơn. Vì vậy thực hiện những giải pháp gì để đẩy mạnh việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đó là những vấn đề chủ yếu trong bài viết mà tác giả tập trung làm rõ.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





