Xây dựng và bảo vệ thương hiệu – biện pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả sản xuất – kinh doanh
Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Luật
Số trang:
Tr. 24-25, 29
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 136/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu là yêu cầu quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả của việc kinh doanh, tạo sức mạnh cho doanh nghiệp, làm tăng khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu ở Việt Nam hiện nay chưa được quan tâm thực sự. Mặt khác, việc bảo vệ thương hiệu lại càng ít được qua tâm hơn. Vì vậy thực hiện những giải pháp gì để đẩy mạnh việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Đó là những vấn đề chủ yếu trong bài viết mà tác giả tập trung làm rõ.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6