Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: một số vấn đề lý thuyết và gợi ý chiến lược cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng
Số trang:
Tr. 21-27.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(429)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày những phương pháp tích hợp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vào chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh trong tương lai, đem lại lợi ích cho cổ đông và xã hội; từ đó, doanh nghiệp sẽ phân bổ và sử dụng nguồn lực nhằm mang lại lợi ích cho xã hội và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chiến lược kinh doanh đến hành vi quản trị lợi nhuận: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Hướng tới đối tác chiến lược có tầm cỡ
- Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong doanh nghiệp sản xuất tại Bình Dương
- Vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) xây dựng chiến lược kinh doanh Vietinbank 11 – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh