Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: một số vấn đề lý thuyết và gợi ý chiến lược cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng
Số trang:
Tr. 21-27.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(429)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày những phương pháp tích hợp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vào chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh trong tương lai, đem lại lợi ích cho cổ đông và xã hội; từ đó, doanh nghiệp sẽ phân bổ và sử dụng nguồn lực nhằm mang lại lợi ích cho xã hội và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính