Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp: một số vấn đề lý thuyết và gợi ý chiến lược cho doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng
Số trang:
Tr. 21-27.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 2(429)/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Trình bày những phương pháp tích hợp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp vào chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh trong tương lai, đem lại lợi ích cho cổ đông và xã hội; từ đó, doanh nghiệp sẽ phân bổ và sử dụng nguồn lực nhằm mang lại lợi ích cho xã hội và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện