Đo lường sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thảo
Số trang:
Tr. 71-78.
Tên tạp chí:
Khoa học & công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 4 (9)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, sự hài lòng khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Xem xét những nhân tố ảnh hưởng cũng như mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là giá cả, năng lực phục vụ và đáp ứng. Từ đó, tác giả trình bày một số giải pháp cho nhà quản trị nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính