Đo lường sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Thảo
Số trang:
Tr. 71-78.
Tên tạp chí:
Khoa học & công nghệ Trường Đại học Duy Tân
Số phát hành:
Số 4 (9)/2013
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đo lường, sự hài lòng khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Xem xét những nhân tố ảnh hưởng cũng như mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh. Kết quả cho thấy có bốn nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là giá cả, năng lực phục vụ và đáp ứng. Từ đó, tác giả trình bày một số giải pháp cho nhà quản trị nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam