Chính sách quản lí môi trường và vấn đề phát triển du lịch biển ở thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn Đặng Thảo Nguyên
Số trang:
Tr. 118-122
Tên tạp chí:
Khoa học và công nghệ, Số 3 (26)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lí môi trường, phát triển du lịch biển.
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày tiềm năng du lịch biển của Đà Nẵng, tình hình khách du lịch đến Đà Nẵng trong thời gian gần đây. Các chính sách về quản lí môi trường nhằm phát triển du lịch biển bền vững của thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của cảm nhận về mức độ chân thành trong hoạt động trách nhiệm xã hội đối với lòng trung thành với thương hiệu
- Ảnh hưởng của danh tiếng ngân hàng đến sự gắn bó thương hiệu của khách hàng với các ngân hàng thương mại Việt Nam, vai trò trung gian của giá trị cảm nhận và niềm tin thương hiệu
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế