Kiểm toán hoạt động Marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 45-47.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 1+2/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động, marketing, kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Với cách tiếp cận từ các nghiên cứu của các nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của marketing và kiểm toán hoạt động, đánh giá hoạt động này tại Việt Nam, xây dựng một vài nội dung và chỉ dẫn kiểm toán đối với hoạt động marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập hiện nay. Bài viết sử dụng các dữ liệu thứ cấp để tổng hợp, phân tích, diễn giải đề xuất nội dung và đưa ra một số chỉ dẫn kiểm toán hoạt động marketing.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam