Kiểm toán hoạt động Marketing trong xu thế hội nhập nội dung và chỉ dẫn triển khai
Tác giả: ThS. Vũ Thị Thu Huyền
Số trang:
Tr. 45-47.
Tên tạp chí:
Kế toán & kiểm toán
Số phát hành:
Số tháng 1+2/2014
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động, marketing, kiểm toán hoạt động marketing
Chủ đề:
Marketing--Kiểm toán
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Với cách tiếp cận từ các nghiên cứu của các nhà khoa học nghiên cứu chuyên sâu về đặc điểm của marketing và kiểm toán hoạt động, đánh giá hoạt động này tại Việt Nam, xây dựng một vài nội dung và chỉ dẫn kiểm toán đối với hoạt động marketing trong bối cảnh toàn cầu hóa hội nhập hiện nay. Bài viết sử dụng các dữ liệu thứ cấp để tổng hợp, phân tích, diễn giải đề xuất nội dung và đưa ra một số chỉ dẫn kiểm toán hoạt động marketing.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính