Khai thác các ấn phẩm thông tin trong việc tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam
Tác giả: Đoàn Mạnh Cương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 10/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ấn phẩm thông tin, quảng bá du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu vai trò của các ấn phẩm thông tin (sách hướng dẫn du lịch, các loại tập giấy, các loại tặng phẩm, các loại đĩa DVD, CD-ROM, tranh ảnh, pano apphich, bản đồ du lịch Việt Nam..) và làm thế nào để ấn phẩm thông tin phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến trên facebook đến ý định mua tour du lịch : nước ngoài của khách hàng tại thành phố Huế
- Chính sách phát triển kinh tế du lịch ở Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát huy vai trò của du lịch đối với kinh tế tỉnh Quảng Ninh
- Xây dựng trải nghiệm khách hàng du lịch tại các làng nghề thủ công mỹ nghệ
- Tình trạng stress, lo âu, trầm cảm của sinh viên ngành du lịch khi thực hiện học phần khóa luận tốt nghiệp