Khai thác các ấn phẩm thông tin trong việc tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam
Tác giả: Đoàn Mạnh Cương
Số trang:
Tr. 44-45
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 10/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ấn phẩm thông tin, quảng bá du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Tiếp thị
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu vai trò của các ấn phẩm thông tin (sách hướng dẫn du lịch, các loại tập giấy, các loại tặng phẩm, các loại đĩa DVD, CD-ROM, tranh ảnh, pano apphich, bản đồ du lịch Việt Nam..) và làm thế nào để ấn phẩm thông tin phát huy hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam