Lạm phát – vai trò của kiểm toán nhà nước trong việc kiềm chế lạm phát
Tác giả: TS. Mai Vinh
Số trang:
Tr. 8-12.
Tên tạp chí:
Kiểm toán, Số 9 (94)/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lạm phát, vai trò kiểm toán
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày bản chất và nguồn gốc của lạm phát, thực trạng và giải pháp kiềm chế lạm phát của Việt Nam. Vai trò của kiểm toán nhà nước trong việc kiềm chế lạm phát.
Tạp chí liên quan
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam
- Tác động của ESG đến niềm tin thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng đối với các doanh nghiệp FNB tại Hà Nội
- Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp khi xuất khẩu qua sàn thương mại điện tử quốc tế
- Nhân tố ảnh hưởng tới vận dụng phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
- Đánh giá sự khác biệt của thu thập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tiếp và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử