Sử dụng blog trong hoạt động du lịch
Tác giả: Phạm Hồng Long, Nguyễn Vân Dung
Số trang:
Tr. 50-51
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 9/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, blog
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Nội dung bài viết nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nói chung có cách nhìn nhận và hiểu biết đúng đắn, sâu sắc hơn về tính năng, tác dụng của blog, trên cơ sở đó có những ứng dụng cho phù hợp với điều kiện thực tế của ngành du lịch Việt Nam. Nội dung bài viết nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nói chung có cách nhìn nhận và hiểu biết đúng đắn, sâu sắc hơn về tính năng, tác dụng của blog, trên cơ sở đó có những ứng dụng cho phù hợp với điều kiện thực tế của ngành du lịch Việt Nam
Tạp chí liên quan
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Các yếu tố tác động đến hiệu quả xanh của các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài và giá trị doanh nghiệp