Sản phẩm du lịch và thế mạnh của Việt Nam để đa dạng hóa sản phẩm du lịch
Tác giả: PGS. TS. Trần Nhoãn
Số trang:
Tr. 39-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 9/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích ba loại sản phẩm đặc trưng trong ngành du lịch là: điểm du lịch, tuyến du lịch, sản phẩm du lịch cung ứng trên thị trường.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội