Sản phẩm du lịch và thế mạnh của Việt Nam để đa dạng hóa sản phẩm du lịch
Tác giả: PGS. TS. Trần Nhoãn
Số trang:
Tr. 39-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 9/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích ba loại sản phẩm đặc trưng trong ngành du lịch là: điểm du lịch, tuyến du lịch, sản phẩm du lịch cung ứng trên thị trường.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương