Sản phẩm du lịch và thế mạnh của Việt Nam để đa dạng hóa sản phẩm du lịch
Tác giả: PGS. TS. Trần Nhoãn
Số trang:
Tr. 39-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 9/2008
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Lưu hành 1(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Du lịch--Việt Nam
Tóm tắt:
Phân tích ba loại sản phẩm đặc trưng trong ngành du lịch là: điểm du lịch, tuyến du lịch, sản phẩm du lịch cung ứng trên thị trường.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển